- แนวทางการพัฒนาสมรรถนะที่เหมาะสมสำหรับผู้บริหารสถานศึกษาขั้นพื้นฐานเพื่อรองรับประชาคมอาเซียน
- การกำหนดตัวชี้วัดและค่าเป้าหมายผลการปฏิบัติราชการรายบุคคลของข้าราชการพลเรือนสามัญสังกัด สคบศ.
- การพัฒนาองค์กร
- การศึกษากับการพัฒนาอย่างยั่งยืน
- การบริหารพัสดุ ของ สคบศ.
- การจัดซื้อจัดจ้างโดยวิธีเฉพาะเจาะจงตา พรบ.การจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 ของ สคบศ.
- การตรวจวินิจฉัยองค์การ สคบศ.
- น้อมนำศาสตร์พระราชา...สู่ความปรองดองสมานฉันท์
- จากงบประมาณแผ่นดินสู่งบประมาณของ สคบศ.
- "การประเมินผลโครงการฝึกอบรมตามรูปแบบการประเมิน ของ
- Kirk Patrick"
- หลักการจัดทำคำขอตั้งงบประมาณที่มีประสิทธิภาพ : กรณีศึกษา สคบศ.
- รูปแบบการจัดการศึกษาที่เอาชีวิตเป็นตัวตั้งสร้างสุขภาวะสู่ความยั่งยืน
- สิทธิประโยชน์หลังเกษียณอายุราชการของข้าราชการ
- การพัฒนาองค์การด้วยพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์การ
- เทคนิคการประสานงานสำหรับผู้บริหารสถานศึกษา
- การติดตามผลการพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษาที่ดำเนินโครงการโดย สคบศ.
- ความต้องการจำเป็นในการพัฒนากับการบริหารจัดการของสำนักงานศึกษาธิการภาคและสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดที่มีประสิทธิภาพ
- พลังแห่งความสำเร็จขององค์กรด้วยการจัดการความรู้
- การฝึกอบรมบุคลากรภาครัฐยุค Thailand 4.0
- การใช้ ICT ในงานพัฒนาบุคลากร
- สุนทรียสาธก (Appreciative inquiry)
- ครูหัวใจใหม่กับการพัฒนาการศึกษาไทย
- การพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- ฉลาดวางแผน (SMART Planning)
- การเขียนโครงการ
- แนวโน้มการพัฒนาครูที่ส่งผลต่อการพัฒนาผู้เรียนของประเทศไทย
- บทบาทการพัฒนาทรัพยาบุคคลเพื่อประสิทธิภาพการดำเนินงานในยุคดิจิทัล
- เทคนิคการให้บริการที่ดี
- การจัดการขยะ ตามแนวคิด 3Rs-ประชารัฐ
- การพัฒนาสมรรถนะผู้นำทางการศึกษา
- ทักษะในการประสานงานความสัมพันธ์ต่างประเทศ
- ภาวะผู้นำกับการบริหารยุค 4.0
- ภาวะผู้นำเพื่อการเปลี่ยนแปลงทางการศึกษา
- จุดดี จุดเด่นของการพัฒนาครูตามแนวทางใหม่ของการมีและเลื่อนวิทยฐานะ
- การดำเนินการพัฒนาข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ก่อนแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสถานศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560
- ศิลปะการพูดในที่ชุมชน
- ผู้นำกับความสำเร็จขององค์กร
- การประสานงาน
- สร้างผู้เรียนเป็นนวัตกร ผู้นำนวัตกรรมสำหรับองค์กรในอนาคต
- ผลการใช้หลักสูตรพัฒนาทักษะกระบวนการคิดสำหรับครูระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน
- การประเมินสมรรถนะและจัดทำแผนพัฒนาตนเองของครูและบุคลากรทางการศึกษา
บทความวิชาการ
สมัครสมาชิก:
บทความ (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น