บทความวิชาการ

  • แนวทางการพัฒนาสมรรถนะที่เหมาะสมสำหรับผู้บริหารสถานศึกษาขั้นพื้นฐานเพื่อรองรับประชาคมอาเซียน
  • การกำหนดตัวชี้วัดและค่าเป้าหมายผลการปฏิบัติราชการรายบุคคลของข้าราชการพลเรือนสามัญสังกัด สคบศ.
  • การพัฒนาองค์กร
  • การศึกษากับการพัฒนาอย่างยั่งยืน
  • การบริหารพัสดุ ของ สคบศ.
  • การจัดซื้อจัดจ้างโดยวิธีเฉพาะเจาะจงตา พรบ.การจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 ของ สคบศ.
  • การตรวจวินิจฉัยองค์การ สคบศ.
  • น้อมนำศาสตร์พระราชา...สู่ความปรองดองสมานฉันท์
  • จากงบประมาณแผ่นดินสู่งบประมาณของ สคบศ.
  • "การประเมินผลโครงการฝึกอบรมตามรูปแบบการประเมิน ของ 
  • Kirk Patrick"
  • หลักการจัดทำคำขอตั้งงบประมาณที่มีประสิทธิภาพ : กรณีศึกษา สคบศ.
  • รูปแบบการจัดการศึกษาที่เอาชีวิตเป็นตัวตั้งสร้างสุขภาวะสู่ความยั่งยืน
  • สิทธิประโยชน์หลังเกษียณอายุราชการของข้าราชการ
  • การพัฒนาองค์การด้วยพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์การ
  • เทคนิคการประสานงานสำหรับผู้บริหารสถานศึกษา
  • การติดตามผลการพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษาที่ดำเนินโครงการโดย สคบศ.
  • ความต้องการจำเป็นในการพัฒนากับการบริหารจัดการของสำนักงานศึกษาธิการภาคและสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดที่มีประสิทธิภาพ
  • พลังแห่งความสำเร็จขององค์กรด้วยการจัดการความรู้
  • การฝึกอบรมบุคลากรภาครัฐยุค Thailand 4.0
  • การใช้ ICT ในงานพัฒนาบุคลากร
  • สุนทรียสาธก (Appreciative inquiry)
  • ครูหัวใจใหม่กับการพัฒนาการศึกษาไทย
  • การพัฒนาทรัพยากรบุคคล
  • ฉลาดวางแผน (SMART Planning)
  • การเขียนโครงการ
  • แนวโน้มการพัฒนาครูที่ส่งผลต่อการพัฒนาผู้เรียนของประเทศไทย
  • บทบาทการพัฒนาทรัพยาบุคคลเพื่อประสิทธิภาพการดำเนินงานในยุคดิจิทัล
  • เทคนิคการให้บริการที่ดี
  • การจัดการขยะ ตามแนวคิด 3Rs-ประชารัฐ
  • การพัฒนาสมรรถนะผู้นำทางการศึกษา
  • ทักษะในการประสานงานความสัมพันธ์ต่างประเทศ
  • ภาวะผู้นำกับการบริหารยุค 4.0 
  • ภาวะผู้นำเพื่อการเปลี่ยนแปลงทางการศึกษา
  • จุดดี จุดเด่นของการพัฒนาครูตามแนวทางใหม่ของการมีและเลื่อนวิทยฐานะ
  • การดำเนินการพัฒนาข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ก่อนแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสถานศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560
  • ศิลปะการพูดในที่ชุมชน
  • ผู้นำกับความสำเร็จขององค์กร
  • การประสานงาน
  • สร้างผู้เรียนเป็นนวัตกร ผู้นำนวัตกรรมสำหรับองค์กรในอนาคต
  • ผลการใช้หลักสูตรพัฒนาทักษะกระบวนการคิดสำหรับครูระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน
  • การประเมินสมรรถนะและจัดทำแผนพัฒนาตนเองของครูและบุคลากรทางการศึกษา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น